Bài giảng - Giáo trình

[Bài giảng][bleft]

Thư viện - Đồ án

[Thư viện][bsummary]

Tin tức

[Tin tức][twocolumns]

Tài liệu

[Tài liệu][bleft]

[Download full free] Đồ án website bán hàng Java Servlet JSP (lập trình mạng)


Đây là đồ án java servlet website bán hàng của mình học môn lập trình mạng. Hiện cộng đồng JSP trên mạng rất là ít hầu như là không có do ngôn ngữ này ít người dùng và hosting cũng rất là mắc. Đồ án này mình dành công sức rất là nhiều gần cả tháng trời tìm hiểu ngồi làm theo trang kenhlaptrinh hướng dẫn nhưng cũng không tránh khỏi những lỗi và sai sót như đơn hàng khách hàng muốn tăng thêm số lượng (cái này bạn tự sửa nhé ^^)



 Trang điều hướng khi bạn đăng nhập vào


Trang sản phẩm

Tên đồ án : Website bán nhạc cụ sử dụng Java Servlet (do mình rất thích chơi guitar ^^)
Tên project : MusicShop
Localhost : AppServ
Bao gồm trang User và Admin, đầy đủ tính năng cho một website bán hàng (chọn sản phẩm, thanh toán, lọc theo sản phẩm thương hiệu...)


Toàn bộ giao diện Website bán hàng java servlet



Trang quản lý admin (JSP java servlet)





Mình chia sẻ đồ án của mình trên đây chỉ giúp các bạn tham khảo và làm theo cách khác một sản phẩm khác của các bạn chứ đừng lấy y nguyên của mình sửa lại tên của các bạn rồi đem đi nộp nhé. Hãy học tập thật tích cực và chăm chỉ đừng lười biếng lấy sản phẩm người khác làm của mình !

Nguyễn Quang - dangquang kdc




1 nhận xét:

  1. tải hết lib như trên mà bị "C:\xampp\htdocs\MusicShop\nbproject\build-impl.xml:1012: Warning: Could not find file C:\Users\NguyenDang\Downloads\commons-fileupload-1.3.1.jar to copy.
    BUILD FAILED (total time: 0 seconds)" chỉ em fix với ạ

    Trả lờiXóa